Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Tình Tôi Như Nắng Sân Trường Cũ

Dù chẳng một lần em đúng hẹn
Nhưng lòng tôi chẳng ước gì hơn
Nhìn con đường nắng tôi thầm nghĩ
Có lẽ trưa này em ngủ ngon

Dù chẳng một lần em đúng hẹn
Tôi thầm van nắng dịu dùm tôi
Bàn chân em nếu vì tôi rát
Thì biết làm sao để đắp bồi ..!

Vì chẳng một lần em đúng hẹn
Hàng cây cũng lặng đứng buồn thiu
Lòng tôi thầm nhủ đừng than nhé
Kẻo lỡ em buồn môi hắt hiu ...

Và bỗng một lần em đúng hẹn
Làm tôi cứ ngỡ chắc mình mơ
Mừng rơn tôi nắm bàn tay ngọc
Nâng khẽ sợ làm đau ngón thơ ...

Và như hai đứa dù không hẹn
Cùng rụt tay về .- Nhẫn đính hôn
Tôi sững sờ đau em thút thít
Thầy me ép nhận đã hơn tuần ...

Với chỉ một lần em đúng hẹn
Mà buồn da diết mãi trăm năm
Tình tôi như nắng sân trường cũ
Mong chẳng làm ai rát bưóc chân ...

Nhược Thu
01.08.2003