Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Theo Tiếng Thời Gian


Đời người như là chiếc lá xuôi dòng theo nhịp thời gian, khởi từ một mầm lá non tơ chuyển dần xanh biếc đến phai vàng úa rụng. Từng bước ngoặc thời gian, dấu ấn cuộc đời ghi lại cho ta nhiều kỷ niệm vui buồn, hạnh phúc hoặc nỗi đau theo những thăng trầm trong cuộc sống.

Trong khoảnh khắc lặng của thời gian, những kỷ niệm chợt quay về với chúng ta, khơi lại nỗi niềm đọng khuất từ góc tâm hồn với tác động ngoại cảnh gợi cho ta nguồn cảm xúc viết thành câu văn, bài thơ, tuỳ bút, hay viết thành một câu chuyện, một hồi ký để chia sẻ với người thân hay bằng hữu của mình.

Trong từng nhịp đập của trái tim ta luôn song hành với tiếng tích tắc của thời gian.Thời gian có bao giờ dừng, có bao giờ đi ngược lại? Nhưng trái tim mình đến một lúc nào đó rồi sẽ ngừng lại, nghỉ ngơi !…

Yên Dạ Thảo mượn Blog Theo Tiếng Thời Gian để lưu lại những kỷ niệm của mình và những kỷ niệm của một số bạn hữu qua các dòng văn, thơ, nhạc, ẩm thực, hình ảnh, sưu tầm (thơ, phong cảnh,sức khỏe), v.v… Thân mời các bạn cùng đọc và chia sẻ.

Mến chúc các bạn luôn vui khoẻ và  hạnh phúc.

Yên Dạ Thảo